Header Ads

Breaking News

Áo khoác làm mát Makita

Ngoài các sản phẩm pin phục vụ trong các công việc mài, cắt, khoan, bắt vít thì Maktia cũng có một sản phẩm hết sức độc đáo có thể giúp bạn làm mát trong điều kiện làm việc nóng bức, đặc biệt thích hợp cho những người công nhân thường xuyên phải làm việc bên ngoài môi trường  trong màu hè oi bức.
ao-khoac-lam-mat-makita
Áo khoác gắn quạt làm mát Makita
Nhờ thiết kế và chất liệu mà những chiếc áo khoác làm mát này có khả năng giữ cho không khí lưu thông bên trong. Chiếc áo có một chiếc quạt làm mát phía sau có thể kết nối với một bộ chuyển đổi, bộ chuyển đổi này có thể kết nối với các thiết bị di động  nhờ cổng USB thuận tiện bên trong. Chiếc quạt làm mát phía sau có thể tháo rời để tiện lợi cho bạn có thể giặt chiếc áo khoác này một các bình thường.
bo-chuyen-doi-ao-khoac-lam-mat
Bộ chuyển đổi dễ dàng sử dụng

Ngoài những kích cỡ và màu sắc khác nhau, những chiếc áo khoác làm mát này được thiết kế thành khá nhiều các phiên bản để phù hợp với từng công việc như, xây dựng, hàn…Nhưng nhìn chung trông cũng rất thẩm mỹ với chất liệu bền bỉ.
thiet-ke-ao-khoac-lam-mat
Các model kiểu dáng khác nhau của áo khoác gắn quạt làm mát

Sau đây và các đặc điểm và chức năng của sản phẩm này:
  • 3 chế độ luồng không khí (cao / trung bình / thấp) với các chỉ thị đèn LED và chế độ turbo để luồng không khí tối ưu và làm mát hiệu quả
  • Lên đến 12 giờ hoạt động ở chế độ cao với pin 18V LXT® 5.0Ah (pin được bán riêng)
  • Thiết kế 3 túi: túi ngực và túi bên (bên trái và bên phải)
  • Có thể tháo rời tay áo nhanh chóng.
  • Nguồn có nút bật / tắt, đèn LED hiển thị tốc độ luồng không khí và nút chế độ turbo dễ dàng sử dụng
  • Nguồn điện chấp nhận Makita 18V LXT® và Pin Lithium-Ion Nhỏ; Có hai cổng nguồn USB để sạc thiết bị điện tử xách tay
  • Giặt bình thường khi tháo quạt và bộ chuyển đổi
  • Có nhiều kích cỡ để lựa chọn (DFJ201ZS), vừa (DFJ201ZM), lớn (DFJ201ZL), XL (DFJ201ZXL), 2XL (DFJ201Z2XL), 3XL (DFJ201Z3XL)
  • Bộ chuyển đổi có nhiều mã khác nhau tương ứng các loại pin khác nhau: 12Vmax, 14.4V và 18V
  • Pin và bộ sạc được bán riêng (pin và bộ sạc Makita chính hiệu)

thong-so-ky-thuat-ao-khoac-lam-mat
Thông số kỹ thuật áo khoác làm mát

Hiện nay chiếc áo khoác làm mát này vẫn chưa có nhiều người biết đến và thường mất khoảng 1 đến 2 ngày để các cửa hàng có thể đặt hàng từ hãng nếu bạn có nhu cầu, Giá của sản phẩm này cũng không hề rẻ một chút nào với mức giá khoảng gần 3 triệu cho chiếc áo gắn quạt làm mát chưa kèm pin sạc và bộ chuyển đổi. Nếu để sử dụng được sản phẩm này số tiền mà bạn phải bỏ ra lên đến khoảng 4,5 triệu đồng. Tuy nhiên, với những lợi ích và công dụng hết sức tuyệt vời của sản phẩm này, tin rằng nó sẽ xuất hiện nhiều hơn tại các công trường, xưởng sản xuất tại Việt Nam, để đảm bảo sức khỏe cũng như bảo vệ con người.

Không có nhận xét nào