Header Ads

Breaking News

Máy bào Makita model KP0800X

Máy bào là một công cụ quan trọng nhất trong kho của một người thợ mộc, những người thợ ngoài cắt, tạo hình mà còn phải bào gỗ theo yêu cầu. Mặc dù KP0800X có một kích thước nhỏ bé tuy nhiên lại rất mạnh  mẽ trong nhiệm vụ bào gỗ tươi hay gỗ khô.  Để làm sạch bề mặt gỗ, máy bào Makita KP0800X sẽ là sự lựa chọn tốt vì nó chỉ mất vài lần đi qua. Các công cụ điện của Makita luôn đáng tin cậy và máy bào này chứng minh điều này là tốt nhất.
may-bao-makita-kp0800x
Máy bào Makita KP0800X

Sản phẩm Makita này không phải lạ lẫm với những người trong nghề vì nó đã xuất hiện từ tháng 11 năm 2009 – Đó là một loại máy chắc chắn được hình thành từ khuôn dẻo cứng chắc và các khu vực kẹp bằng cao su, với mặt bàn bằng nhôm được gia công bên dưới.
Thông số kỹ thuật của KP0800X có thể bào sâu đến 2.5mm
thong-so-ky-thuat-kp0800x
Thông số kỹ thuật KP0800X

Hiện tại sản phẩm máy bào thông dụng này đang được bán trên thị trường với mức giá vào khoảng hơn 3 triệu đồng. Đây là một máy bào cực tốt đảm bảo sự an toàn, thoải mái. Makita chắc chắn sản xuất một máy bào chất lượng cao. Không chỉ làm việc tuyệt vời mà máy bào KP0800X còn trông rất tuyệt trong màu xanh quen thuộc của Makita.

Không có nhận xét nào