Header Ads

Breaking News

Máy vặn vít dùng pin 12V Makita model TD111D

Model TD111D là một trong những sản phẩm mới của Makita trong dòng sản phẩm sử dụng  pin Li-ion dạng trượt 12Vmax giúp đảm bảo kết nối ổn định giữa máy và pin trong quá trình sử dụng , kể cả dưới môi trường làm việc có rung động cao, được phát triển từ mô hình hiện tại TD110D. Sản phẩm được trang bị động cơ không chổi than mạnh mẽ đem lại lực vặn tối đa lên đến 135N.m.
may-van-vit-dung-pin-td111d
Máy vặn vít dùng pin TD111D

Cũng như TD110 thì máy vặn vít dùng pin này có trang bị một hệ thống búa giúp nó có khả năng bắt vít nhanh hơn các sản phẩm bắt vít thông thường. Một sản phẩm dùng pin nhưng không thua kém bất kỳ máy vặn vít dùng điện nào. Về thiết kế nó là một sản phẩm nhỏ gọn rất nhiều so với các dòng sản phẩm trước giúp nó có thể làm việc trong các diện tích nhỏ hẹp.
uu-diem-cua-may-van-vit-td111D
Ưu điểm về thiết kế cũng như tính năng nổi bật của sản phẩm TD111D

Ngoài các ưu điểm về mặt thiết kế thì sản phẩm này còn có một số đặc điểm đáng chú ý như:
  • Chế độ Assist mode (chế độ A): dễ dàng trong quá trình vặn vít khi vặn ở tốc độ thấp cho đến khi bắt đầu chặt
  • Có thể thay đổi tốc độ bằng cò bóp
  • Chức năng phanh điện
  • Trang bị đèn LED để làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng
  • Động cơ không chổi than mạnh mẽ
  • Tay nắm mềm mại
  • Bảng điều khiển đa chức năng chọn lựa nhiều chế độ và lực vặn vít khác nhau
  • Đi kèm đai đeo thuận tiện cho làm việc trên cao.
thong-so-ky-thuat-td111D
Thông số kỹ thuật của máy vặn vít dùng pin Makita TD111D

Thông số kỹ thuật cho thấy sản phẩm vặn vít lý tưởng này có thể bắt vít được những con vít dài lên đến 90mm hay vặn những ốc đến M14. Mặc dù sản phẩm chưa đến 1 kg. Một vấn đề nữa mà người sử dụng cũng quan tâm đối với không chỉ model TD111D mà với tất cả các sản phẩm pin đó là chất lượng pin và thời gian sử dụng. Sản phẩm này sử dụng pin 12Vmax, pin này dùng chung cho rất nhiều các sản phẩm trong dòng sản phẩm sử dụng pin 12Vmax. Thời gian sử dụng thì tùy theo công việc trong từng lĩnh vực, nhưng nếu các bạn mua model TD111DSAE có kèm 2 pin 1 sạc thì tôi tin  rằng nó sẽ giúp người sử dụng có thể làm việc liên tục khi thời gian sạc chỉ vào khoảng 22 phút. Giá của sản phẩm TD111DSAE vào khoảng hơn 4 triệu đồng trong khi TD111DZ(máy không kèm pin sạc) chỉ khoảng 2 triệu đồng.

Không có nhận xét nào