Header Ads

Breaking News

Công nghệ động cơ 4 kỳ MM4

Động cơ 4 xi-lanh của Makita cung cấp: Thiết kế hiệu suất cao, thiết kế gọn nhẹ và nhẹ, tiết kiệm khí thải, chi phí vận hành thấp, bảo dưỡng dễ dàng và lợi thế tiếng ồn thấp so với kích cỡ 2-Stroke.

cong-nghe-dong-co-4-ky-mm4-makita
Công nghệ MM4 động cơ 4 kỳ

Thiết kế hiệu suất cao, nhỏ gọn và nhẹ 

Động cơ 4 trục của Makita cung cấp mô-men xoắn và mã lực cao. Tối đa Mô-men xoắn và mã lực của động cơ 4 kỳ Makita gần giống với động cơ 2-Stroke.
Ngoài ra, bằng cách sử dụng một hệ thống bôi trơn duy nhất, nó đã làm cho kích thước bên ngoài của động cơ là gần như nhỏ nhất trong thị trường hiện nay.

thiet-ke-dong-co-4-ky-mm4-makita
Thiết kế động cơ 4 kỳ Makita

Về trọng lượng cũng nhẹ bằng cách sử dụng hợp kim magiê cho trường hợp ly hợp diecast.
So với động cơ 4 xi-lăng thông thường, động cơ 4 xy lanh Makita tạo ra năng lượng từ 20 đến 30% nhờ hiệu suất cháy cao và những phát triển mới như bugi nhỏ gọn. Hệ thống bôi trơn độc đáo được cấp bằng sáng chế cho phép sử dụng động cơ 4 xi lanh ở vị trí bán đa vị.
Sử dụng hệ thống này cho phép sử dụng cưa cắt 24.5cc và 33.5cc trên bất kỳ độ dốc nào như dốc dốc, bờ sông hoặc rừng núi.
Áp suất tự nhiên thay đổi trong thùng bánh xe do piston trong xy lanh được khai thác để bơm dầu quanh động cơ. Dầu được bơm từ bình chứa trong đáy của động cơ thông qua một mạng lưới van một chiều để bôi trơn đáng tin cậy và tuổi thọ dài mà không cần giữ mức động cơ.





Ưu điểm

Làm sạch khí thải
So với động cơ hai xấp xỉ tương đương, phát thải khí thải giảm đáng kể tuân theo các quy định nghiêm ngặt trên thế giới, bao gồm CARB Tier 3 (California, USA), EPA Giai đoạn 2 (Mỹ) và EU giai đoạn 2 (Châu Âu)

Chi phí chạy thấp
Từ thử nghiệm so sánh của chúng tôi giữa Makita 24.5cc 4-Stroke Petrok Brushcutter và một tương đương 2-Stroke Petrok Brushcutter, sự vượt trội của Makita 4-Động cơ Stroke trên động cơ 2-Stroke trong lớp học của nó đã được chứng minh cả trong tiêu thụ nhiên liệu và tổng chi phí như được hiển thị Trong các bảng dưới đây.

mm4-va-uu-diem-loi-ich
Ưu điểm của MM4 từ Makita


Bảo trì dễ dàng
Động cơ 4 thì của Makita sử dụng xăng không chì. Do đó, nhà điều hành có thể bỏ qua việc chuẩn bị và bảo dưỡng sau khi sử dụng động cơ 2 thì hoặc 4 động cơ chạy bằng hỗn hợp xăng / dầu:
Trộn xăng và dầu trước khi vận hành
Xóa nhiên liệu khỏi bể sau khi vận hành, sau đó quét bụi từ cổng nạp dầu

Tiếng ồn thấp
Tiếng ồn thấp cho phép hoạt động mà không làm phiền người khác ngay cả ở những nơi yên tĩnh như công viên hay khu dân cư.

Không có nhận xét nào