Header Ads

Breaking News

Dịch vụ phục vụ khách hàng Makita

Thành công của chúng tôi không chỉ đến từ việc sản xuất số 1 công cụ chất lượng mà còn từ dịch vụ vô song của chúng tôi. Từ Đại diện Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi đến Đội ngũ bán hàng và Chuyên gia Sản phẩm của Makita, Makita sẽ cung cấp sự hài lòng của khách hàng.
Đối với những dụng cụ điện cần phải được bảo trì hoặc sửa chữa, bạn sẽ yên tâm khi biết rằng Makita đang có một dịch vụ toàn diện.
uu diem trung tam sua chua Makita Viet Nam
Chính sách dịch vụ Makita

Sự bảo đảm


Mỗi công cụ MAKITA được kiểm tra và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi rời nhà máy. Theo các Điều khoản và Điều kiện sau đây, kể từ ngày mua, công cụ này
Bảo hành các vật liệu lỗi và lỗi sản xuất trong khoảng thời gian 6 tháng.
Thời hạn và điều kiện bảo hành của chúng tôi như sau:
  1. Biên nhận bán hàng phải được trình bày khi yêu cầu bảo hành hoặc bảo hành.
  2. Bảo hành ONLY bao gồm các công cụ phân phối bởi Makita Việt Nam Bảo hành không bao gồm các dụng cụ mua ở nước ngoài hoặc phân phối bởi các nước khác.
  3. Bảo hành này chỉ có hiệu lực nếu đăng ký bảo hành được trả lại cho chúng tôi trong vòng 7 NGÀY kể từ ngày mua ban đầu.
Bảo hành này sẽ không có hiệu lực trong bất kỳ sự kiện nào sau đây trong thời gian bảo hành:
  1. Đơn vị sản phẩm đã được sửa chữa, cố gắng sửa chữa, tháo dỡ hoặc sửa đổi dưới bất kỳ hình thức nào của bất kỳ người nào khác.
  2. Thiệt hại do sử dụng các phụ kiện không chính xác, các bộ phận thay thế không chính hãng, tháo gỡ, giả mạo, xáo trộn và sửa chữa theo bất kỳ cách nào ảnh hưởng đến độ tin cậy
Và hiệu suất.
  1. Hư hỏng do sơ suất, tai nạn, thiên tai, lưu trữ hoặc bảo trì không đúng cách, lạm dụng và lạm dụng rõ ràng do quá tải công cụ vượt quá khả năng của nó.
  2. Điện áp bất thường hoặc sử dụng máy phát điện, sử dụng không đúng cách theo Hướng dẫn Vận hành.
  3. Nếu Số Seial trên công cụ, con dấu trên pin và bộ sạc đã được defaced hoặc gỡ bỏ.
  4. Nếu bất kỳ thông tin nào trên thẻ bảo hành đã bị làm hư hỏng, gỡ bỏ, thay đổi, không đọc được hoặc không rõ ràng (ngày mua hàng, số sê-ri, vv)

Mọi thắc mắc hay nhu cầu tư vấn xin Liên hệ

Không có nhận xét nào